Thursday, June 5, 2014

Thiết Kế Online

Đồng phục là nền tảng của sự chuyên nghiệp của một tập thể, tổ chức. Vì thế nó đâu hề đơn giản để bạn đưa ra một ý tưởng tuyệt vời trên chiếc áo mang cả thương hiệu tập thể lớp, tập thể công ty.

5 trang web hỗ trợ thiết kế logo áo lớp đỉnh nhất

Từ những ý tưởng thiết kế áo lớp tuyệt vời nhằm tạo ra cho lớp những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất. Các bạn đang băn khoăn không biết ý tưởng của mình khi đưa lên áo đã thực sự phù hợp và hoàn hảo chưa?,… 

Dalasca mang đến cho bạn 5 trang web hỗ trợ thiết kế logo áo lớp đỉnh nhất, công cụ thiết kế hoàn toàn miễn phí, hoàn toàn online mà bạn có thể làm được một cách dễ dàng.

5 gợi ý đơn giản để có áo lớp đẹp
108 Slogan hay để in áo lớp



Từ những ý tưởng thiết kế áo lớp tuyệt vời nhằm tạo ra cho lớp những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất. Các bạn đang băn khoăn không biết ý tưởng của mình khi đưa lên áo đã thực sự phù hợp và hoàn hảo chưa?,… Đừng quá lo lắng về điều đó. SMSGroup sẽ giới thiệu đến bạn một số công cụ thiết kế đồng phục lớp online hàng đầu thế giới và hoàn toàn miễn phí. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
 .

1. Uberprints
Thích hợp: Nhà cung cấp này với phong cách thiết kế rất teen, đặc biệt là website này chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ thiết kế và bán sản phẩm liên quan tới thiết kế đó cho người thiết kế. Và như vậy không có chiếc áo thứ 2 được bán ra. Điều này là duy nhất - một chiếc áo thun duy nhất - chỉ dành cho riêng bạn. 

Cảm giác của bạn thế nào? Cũng thật tuyệt phải không?

2. Threadless
Threadless có một cộng đồng và một quy trình khuyến kích thiết kế toàn diện - thực sự đẳng cấp. Bạn có thể comment, xem xét các tiêu chí của hình thiết kế như điểm chất lượng, điểm sáng tạo, điểm độc đáo. Có thể nói đó là một điểm rất khác biệt với các nơi thiết kế khác và nó tạo ra được nét riêng biệt cho Threadless.

3. CustomInk 
 Công cụ của họ nhìn có vẻ khá cổ điển nhưng điểm mạnh là dễ sử dụng và nhiều tính năng lại cực kỳ đơn giản. Công cụ này hỗ trợ ưu việt cho các bạn để ra lò những mẫu thiết kế đẳng cấp đáp ứng được phần lớn nhu cầu của các bạn.

4. Spreadshirt
Hình thiết kế cực kỳ cute và đáng yêu. Phong cách thiết kế hiện đại, phần mềm dễ sử dụng. Ngoài tính năng thiết kế áo lớp online, tại đây các bạn còn có thể tham dự một cộng đồng những người cùng thiết kế, có thể xem các mẫu thiết kế của họ và một điểm độc đáo là bạn có thể bán ngay cả thiết kế của mình. Thật tuyệt phải không nào.

5. Zazzle
Tại đây bạn không những có thể thiết kế áo thun trực tuyến mà ngay cả túi sách, ba lô, điện thoại,....bạn có thể thiết kế trên mọi thứ. Zazzle cung cấp hầu hết các phôi sản phẩm sẵn sàng cho bạn.

Bạn đã có trong tay một số công cũ gợi ý để bạn có thể biến ý tưởng thiết kế áo lớp của mình thành hiện thực rồi nhé. Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu ngay nào. Những chiếc áo lớp, áo đồng phục lớp dễ thương nhất đang chờ đón chúng ta, nhanh tay lên nào!

Hãy cùng DALASCA biến ý tưởng thành thực tiễn.

Nguồn: www.dalasca.net

1 comment: