Thursday, June 5, 2014

Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA

Văn hóa DALASCA là chất keo gắn kết người DALASCA, thúc đẩy mỗi người DALASCA làm việc hăng say và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của công ty.

Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA
Văn hóa thích chụp ảnh - Hoàn thành đơn hàng CHELESSON tại thị trường HÀ NỘI - Nhân viên chụp ảnh làm kỷ niệm
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là vấn đề được DALASCA đặc biệt quan tâm. Thông qua các hoạt động văn hóa được tổ chức thường xuyên, không những các giá trị truyền thống được duy trì và phát huy mà nhu cầu đời sống tinh thần của CBNV cũng được đáp ứng, tạo cho họ sự phấn khởi trong công việc kinh doanh ngày càng áp lực hơn.
Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA
Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng - với sự cam kết hài lòng 100% về chúng tôi, về sản phẩm

Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA
Nhiều trải nghiệm đang chờ những con người đầy ĐAM MÊ phía trước

Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA
Ngày thứ 7 - toàn công ty được mặt quần đùi đi làm - một môi trường đầy năng động và sáng tạo.

Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA
Cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất - vì chúng tôi biết rằng sản phẩm của chúng tôi ảnh hưởng rất nhiều đến thương hiệu của bạn

Văn Hóa tại Hệ Thống Đồng Phục DALASCA
Chúng tôi là một gia đình - luôn đi bên cạnh - cùng phát triển - cùng học tập và cùng nhau cống hiến - cùng nhau mang lại nụ cười cho khách hàng.

Chúng tôi hướng đến xây dựng ngôi nhà DALASCA - đáng để các THÀNH VIÊN làm việc, học tập và cống hiến hết mình vì sự phát triển của tập thể. 


THUỘC HỆ THỐNG XƯỚNG SẢN XUẤT & TRUNG TÂM PHÂN PHỐI
ĐỒNG PHỤC - THỜI TRANG CAO CẤP

2 comments: